Dien dan rao vat

Quận 1 quy trình thiết kế nội thất văn phòng Noithatardeco

Thảo luận trong 'NỘI THẤT VĂN PHÒNG' bắt đầu bởi noithattonghop1, 7/6/18.

  1. noithattonghop1 New Member

    quy trình thiết kế nội thất phòng làm việc Noithatardeco
    Bước 1: bàn thảo trực tiếp với khách thiết kế nội thất văn phòng công ty nhỏ

    quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng làm việc sau khi liên hệ và bàn bạc với chúng tôi, kiến trúc sư sẽ đến điều tra hiện trạng mặt bằng, đo đạc kích cỡ phòng làm việc và lấy ý tưởng thiết kế.
    [​IMG]
    Bước 2: ban đầu ký kết Hợp Đồng thiết kế nội thất văn phòng làm việc
    Nếu hai bên đều thống nhất phương án tư vấn thì hai bên sẽ thực hiện ký kết Hợp Đồng thiết kế.

    Công việc sẽ bắt đầu thực hiện ngay sau khoản thời gian ký kết Hợp Đồng. Quý khách hàng tạm ứng 30% giá trị Hợp Đồng cho công ty nội thất (tạm ứng lần 1).
    Bước 3: Lên thông số kỹ thuật chi tiết kỹ thuật, thiết kế 3D, Bảng Báo Giá sơ bộ
    quý khách hàng sẽ nhận được
    - phiên bản vẽ thiết kế sơ bộ sắp xếp nội thất.
    - Ảnh phối cảnh 3D dự án công trình

    trong tiến trình thiết kế sơ bộ, quý khách hàng hoàn toàn có thể căn chỉnh bản thiết kế nhiều lần cho đến khi hài lòng với món đồ thì mới kết thúc bước này. Khi khách hàng và công ty đã thống nhất phương án thiết kế sơ bộ, hai bên sẽ xác nhận bằng văn bạn dạng chấm dứt giai đoạn thiết kế sơ bộ.

    Sau giai đoạn này, mọi phát sinh biến đổi về ý nghĩ không gian nội thất sẽ bị tính vào túi tiền từ 10% đến 70% giá trị HĐ tùy thuộc thời điểm phát sinh biến hóa và khối lượng biến đổi. Người sử dụng tạm ứng tiếp cho công ty 40% giá trị Hợp Đồng (tạm ứng lần 2) để C.ty tiếp diễn tiến hành thiết kế.
    Bước 4: tiến hành sản xuất nội thất tại xưởng, thi công văn phòng làm việc lắp đặt nội thất
    trong vòng 15 ngày công ty chúng tôi sẽ chấm dứt hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công và trình quý khách chú ý. Quý khách để ý và yêu cầu căn chỉnh lại các cụ thể không đúng hoặc không rõ nét (nếu có).

    thietkebietthu247 sẽ bàn giao toàn bộ hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công công trình đã hoàn thiện cho người sử dụng.
    Bước 5: Bàn giao hồ sơ và thanh lý Hợp Đồng
    - Hai bên hẹn thời gian giao hồ sơ
    - Làm biên phiên bản thanh toán Hợp Đồng, khách hàng thanh toán nốt cho C.ty đến 100% giá trị HĐ.
    Bước 6: bảo hành món đồ hai năm, duy trì không thời hạn.
    Tất cả những công trình xây dựng thiết kế và thi công nôi thất ở Thietkebietthu247 sẽ đc bảo hành trong khoảng 2 năm và bảo trì không thời hạn.
    Nguồnthietkebietthu247.com/quy-trinh-thiet-ke-noi-that-van-phong-hoan-hao-chuyen-nghiep

Chia sẻ trang này